Thursday 17 August 2017

หนึ่ง แผนการตลาด หน้า ทุกคนสามารถใช้


หนึ่งแผนการตลาดหน้าทุกคนสามารถใช้ การวางแผนดูด พวกเราไม่มีใครชอบที่จะทำมันและถ้าคุณได้มีประสบการณ์ใด ๆ ขององค์กรในกระบวนการที่ไม่น่าแปลกใจที่ แต่การวางแผนเป็นความจำเป็นแน่นอนถ้าคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจะกระทบความต้องการของเราประสบความสำเร็จกับนิสัยชอบของเราสำหรับการผัดวันประกันพรุ่ง? ที่เรียบง่าย: Re กรอบวิธีการที่คุณมองไปที่การวางแผน เราวางแผนที่เกลียดเพราะเราจำได้ว่าการประชุมที่ไม่มีที่สิ้นสุด, ชั่วโมงของการวิจัยที่ไม่ได้ดูเหมือนจะได้รับคุณใกล้ชิดกับคำตอบและเอกสารขนาดของสงครามและสันติภาพ แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีการที่ การพัฒนาแผนการตลาดเป็นอะไรมากไปกว่าการตั้งค่าเป้าหมายและการทำรายการที่ต้องทำที่จะได้รับมี จริงๆมันไม่ได้แตกต่างกันมากกว่าการวางแผนงานปาร์ตี้ Youre พื้นสร้างแผนสำหรับการเชิญชวนให้คนที่คุณรักที่จะทำให้คุณมีเงินแล้วบอกคนอื่นว่าทำไมพวกเขาควรจะให้เงินของพวกเขาด้วย เสียงเหมือนของบุคคลที่ให้ฉัน แล้วคุณล่ะ? Thats ทำไม Ive รับการทำงานในการพัฒนาง่ายจริงๆแม่แบบหน้าเดียวที่สามารถนำมาใช้ในการพัฒนาแผนการตลาด Id ต้องการที่จะแบ่งปันสองคนที่แตกต่างกันกับคุณ พวกเขากำลังออกแบบมาเพื่อให้คุณได้รับความคิดและการวางแผนและทำเงินไม่ได้เขียนเอกสารที่มีความยาว (1) การวางแผนการตลาดแบบหน้าเดียว # 1 แม่แบบแผนการตลาดครั้งแรกเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมเคยปรับตัวกันอย่างหลวม ๆ จากการเรียนรู้จากกูรูการตลาดเดิมที่ฟิลิป Kotler (แม้เขาไม่เชื่อในแผนร้อยหน้า) แผ่นเดียวมันง่ายของกระดาษที่แสดงส่วนประกอบการตลาดขั้นพื้นฐานหรือประเภทเช่นภารกิจของคุณ / วัตถุประสงค์ตลาดเป้าหมาย, การเสนอขายการกำหนดราคาการจัดจำหน่ายการสื่อสารที่คุณรู้ว่าทั้ง 4 Ps ที่เรารักมากในด้านการตลาด แต่ข่าวดีก็คือว่า thats จริงทั้งหมดที่มีให้มัน คุณสามารถหาบางสิ่งบางอย่างคร่าว ๆ ตามสายเหล่านี้ใน 8220 เก่าตลาด Management8221; สำรองที่ Kotler เขียนกว่า 20 ปีที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าหลักการที่ยังคงถูกต้อง คุณสามารถใช้รูปแบบนี้เป็นสถานที่ที่จะนำความคิดใหญ่ของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นในสิ่งที่มีกลยุทธ์ ฉันทำแม่แบบที่มีอยู่เป็นเอกสาร Word ทั้งแม่แบบที่ว่างเปล่าและแผนตัวอย่างล้อเลียนขึ้นซึ่งคุณสามารถใช้เป็นคู่มือสำหรับวิธีการกรอกแบบแม่แบบ (2) การวางแผนการตลาดแบบหน้าเดียว # 2 รูปแบบที่สองแผนแบบหน้าเดียวที่ผมใช้คือการรวมกันของแผน Kotler และขั้นตอนการตลาดแบบกองโจรในขณะที่สนับสนุนโดยไมเคิลกิ้น คนนี้ไม่แตกต่างกันมากจากแผน Kotler แต่น้อยของนักวิชาการและเน้นมากขึ้นในการเรียกอารมณ์ที่จะได้รับของลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณที่จะเลือกคุณ นอกจากนี้ผมยังทำแม่แบบนี้สามารถใช้ได้เช่นเอกสาร Microsoft Word สำหรับคุณดาวน์โหลดใช้เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการตลาดของคุณ ดาวน์โหลดแผนตัวอย่างล้อเลียนขึ้น # 2 (รูปแบบ. docx) ดังนั้นมีคุณมีแผน Ive รับการใช้และปลายหมวกของฉันไปทั้งสองของโทที่ให้ฉันเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแผนการตลาดเหล่านี้มีหน้าเดียวแม่ ตอนนี้ Id ชอบที่จะได้ยินจากคุณ สิ่งใดที่คุณคิดว่าของเหล่านี้แผนการตลาดแบบหน้าเดียว? สิ่งที่คุณใช้เป็นแผนการตลาดและทำไม? ในสิ่งที่วิธีที่คุณจะเปลี่ยนหรือปรับปรุงแม่แบบ Ive เสนอ? มาแบ่งปันความคิดของคุณ แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment